Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê

Hot boy tất nhiên khi nào cũng sẽ là nhiều anh chàng với tướng mạo toàn mỹ, lung linh; cá tính thì nếu không chất ngầu, cũng phải ấm áp và chan hòa thì mới được lòng dân tình, nhỉ? nhưng mà thật ra, ko phải chàng hot boy nào cũng đạt 10/10 điểm đâu! gương mặt thì khỏi nhận xét đi, vì cá nhân một sở thích, dù thế chiều cao khiêm tốn lại chính là điều dễ thấy được nhất..., song cũng chẳng thành ra mà họ bớt fan. Như 3 anh chàng tiếp sau đây, tuy chiều cao chưa mấy chuẩn, nhưng mà về lượng người thích thì ko cần phải nói nữa. đẹp trai và cool thế này thì ai mà chả mê?

Redka

Redka từng được dân tình mệnh danh là trai đẹp như "nam chính phim Hàn" khiến những cô gái đứng ngồi ko yên. Mà đúng thực là vậy, Redka nắm giữ khuân mặt điển trai kiểu baby rất được nhiều nữ sinh chuộng. Da màu trắng, cười hiền, nét mặt lại hao hao Hàn Quốc kết hợp với đam mê sở thích thời trang siêu ổn - đã từng có một thời Redka nổi đình nổi đám trên khắp MXH cũng nhờ tướng mạo của mình.

3 hot boy Việt tuy... lùn cơ nhưng mà vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 1.

3 hot boy Việt tuy... lùn dù vậy vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 2.

3 hot boy Việt tuy... lùn thế nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 3.

Xinh trai là thế, cơ nhưng mà nếu trông thấy cậu bạn này ngoài đời, mọi người mới biết Redka khá bé con. vóc dáng của Redka có thể điều nhận xét là... nhỏ nhắn với chiều cao khiêm nhượng. Cũng vì vậy mà Redka chưa nhiều khi chụp ảnh toàn thân, nếu có thì cũng sẽ dụng tâm tạo dáng khi ngồi để không bị lộ nhược điểm bề ngoài.

3 hot boy Việt tuy... lùn tuy nhiên vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 4.

3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 5.

3 hot boy Việt tuy... lùn cơ nhưng mà vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 6.

3 hot boy Việt tuy... lùn cơ mà vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 7.

Thành Thỏ

Cũng như Rekda, Thành Thỏ là anh chàng khiến cho chị em ko cần cưa cũng tự đổ với bộ mặt điển trai còn trên cả diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc của mình. khởi hành từ các clip theo trend trên Facebook như "Đẹp trai có tương đối nhiều đứa yêu", rồi "Twerk it like Miley", ngay kể từ khi đó dân tình đã muốn đổ ngả đổ nghiêng với anh chàng tóc vàng nháy mắt cực cool, cười đẹp như muốn lịm tim này rồi!

3 hot boy Việt tuy... lùn thế nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 8.

3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 9.

3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 10.

Cho đến vừa qua, lúc bàng hoàng debut trong một nhóm nhạc nam, Thành Thỏ lại một lần nữa hấp dẫn sự chú ý. Cũng từ đây, lúc có mặt trên những hình ảnh, clip hơn, mọi người mới lưu tâm thấy hoá ra anh chàng hot boy này cũng... nhỏ con. thế nhưng nhờ biết cách ăn bận, tạo dáng mà Thành Thỏ không hề bớt cool vì chiều cao chẳng mấy nổi trội.

3 hot boy Việt tuy... lùn thế nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 11.

3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 12.

3 hot boy Việt tuy... lùn mặc dù vậy vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 13.

3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 14.

3 hot boy Việt tuy... lùn dù thế vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 15.

Tuy nhiên, thú thực là điều này cũng không quá quan trọng lúc mà chỉ với bộ mặt đẹp trai của mình, Thành Thỏ đã tự có một lượng fan siêu lớn rồi!

Ken Lous Tuấn Phong

Bạn còn nhớ anh chàng này chứ? Sau khi được một trang tin ở Thái Lan đưa vào danh sách "Trai đẹp Việt Nam", xếp ở địa điểm còn cao hơn những hot boy có tiếng lẫn Sơn Tùng - MTP, chỉ qua một đêm thôi Ken Lous Tuấn Phong đã sững sờ nổi danh.

3 hot boy Việt tuy... lùn tuy thế vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 16.

3 hot boy Việt tuy... lùn tuy thế vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 17.

Chẳng cần biết bảng xếp hạng so sánh kia có đúng hay không, thế nhưng ngắm nhiều hình ảnh của Tuấn Phong thì mọi người cũng phải gật gù rằng anh chàng... đẹp trai thật! Vốn theo học ngành thiết kế đồ họa thời trang và hiện tại cũng k/doanh shop quần áo, thành ra không có gì quá khó hiểu lúc Tuấn Phong cực biết cách ăn bận. Và cũng nhờ như vậy việc nắm trong tay chiều cao không mấy lý tưởng của anh chàng này đã chẳng còn là vấn đề.

3 hot boy Việt tuy... lùn cơ mà vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 18.

3 hot boy Việt tuy... lùn mặc dù vậy vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 19.

3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 20.

3 hot boy Việt tuy... lùn tuy vậy vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 21.

3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 22.

3 hot boy Việt tuy... lùn tuy vậy vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 23.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét