Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Hình ảnh đáng yêu của em gái Phở Đặc Biệt

Mới đây, trên trang mỗi người của mình, Phở đ.biệt sững sờ san sẻ hình ảnh đi ăn cùng mẹ và em gái. Dù là cái tên lừng danh trong bạn trẻ đã lâu tuy vậy lẽ nào ít người biết Phở đ/biệt còn có em gái. Điều ngạc nhiên - thú vị là ai cũng tỏ ra thích thú bởi 2 bạn hữu đang có nhiều đường nét trên khuân mặt giống nhau tới ngỡ ngàng, thậm chí sự giống nhau này còn khiến phần lớn mọi người bình luận rằng Phở đ.biệt đang giả gái để trêu đùa cùng fan.

Từ đôi mắt, khóe miệng và đ-biệt là nụ cười đặc thù, Phở đặc biệt và em gái đều "na ná" tới ngỡ ngàng. Được biết, em gái Phở đ-biệt tên thật là Tô Kim Oanh, sinh năm 1996 và theo học tại trường đh Hoa Sen.

Khác với sự hài hước, hướng ngoại của anh trai mình, Kim Oanh là người sống đóng kín, tình cảm, ít nói. Còn Phở đặc biệt lại nhận xét dí dỏm rằng em gái mình có tính cách "trái ngược, sớm nắng chiều mưa, thích nhạc rock quằn quại…"

Cùng ngắm chùm ảnh duyên dáng của em gái Phở đặc biệt!

Bức hình Phở đặc biệt chia sẻ trên trang cá nhân mới rồi. liền sau đó, người dân mạng đã "lùng sục" nhiều hình ảnh của em gái anh chàng.

Tô Kim Oanh có bộ mặt, đ-biệt là nụ cười rất giống anh trai lừng danh của mình.



Bạn bè của Tô Kim Oanh cũng rất hâm mộ anh trai cô nàng.








Khác với anh trai, Tô Kim Oanh có tính cách khá khép kín và nội tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét