Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Anh chàng "hot boy xe bus" chia s�� về chuyện kinh ngạc nổi tiếng

Những ngày vừa rồi, các diễn đàn, mạng xã hội của bạn teen chia sẻ bức hình một anh chàng với thần thái cự kỳ thu hút trên xe bus. Với gương mặt điển trai, góc chụp đẹp, nhân vật chính trong bức hình mau chóng được cư dân mạng sục sạo. Theo các tin tức được "khai quật" thì "hot boy xe bus" này tên thật là Minh Hoàng, đang là sinh viên trường đh Kinh tế Quốc dân. Bức ảnh này được một người bạn chụp lại lúc anh chàng đang di chuyển trên chuyến xe bus cho buổi dạy học từ thiện của mình.

Chỉ với bấy nhiêu đó thôi, người dân mạng, đặc biệt là các cô gái cũng đủ đứng tim trước anh chàng điển trai này rồi. Thậm chí còn có một số ý kiến "ví von" Minh Hoàng với nhiều nam thần trong chuyện ngôn tình vì không chỉ điển trai mà còn rất xông xáo, tốt bụng.

Liên lạc với Minh Hoàng, chính anh chàng cũng tỏ ra bàng hoàng trước sự quan tâm quá lớn từ mọi người dành tặng mình. nhưng, anh chàng vẫn có các san sẻ rất thư thái và hài hước về đời sống - sinh hoạt đời thực cũng tương tự như những gì đang xảy ra trên mạng với mình.


Bức hình được cứ dân mạng truyền tay nhau chóng váng.

Họ tên: Nguyễn Đức Minh Hoàng

Ngày sinh: 07/05/1996

Trường: Đại học Kinh tế Quốc dân

Sở thích: mua bán, nghe nhạc

Chào Minh Hoàng, cảm nhận thấy thế nào lúc nhiều ngày mới rồi bạn trở thành khu vực trung tâm chú ý của cộng đồng mạng?

Ban đầu thì mình cảm giác hơi sợ và kinh ngạc lúc vừa ngủ dậy lượt follow trên fb tăng vụt. tuy nhiên về sau cũng quen dần và cảm nhận thấy vui vui lúc mọi người dành sự quan tâm so với mình, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số bình luận ác ý làm mình cảm giác khá là buồn.

Nickname "hot boy xe bus" đang được Minh Hoàng nắm trong tay "độc quyền" rồi đó. Bạn nghĩ sao về danh xưng là cộng đồng mạng đặt cho mình này?

Mình ko dám nhận là hot boy đâu bởi vì mình cũng thông thường như bao người khác thôi. Chỉ vì một bức ảnh mà phát triển thành hot boy thì chắc hầu hết mọi người đều là hot boy chứ không phải mỗi mình mình.




Khi chụp bức hình này, bạn có nghĩ rằng nó sẽ "gây bão mạng" vậy nên không?

Không hề! lúc đầu bạn mình chụp bức hình đó cho mình chỉ với mục đích lưu trữ lại kỉ niệm về buổi đi dạy học tiếng Anh tình nguyện thứ nhất thôi.

Dạy học tình nguyện?

Đúng vậy. Mình vẫn tham gia dạy tiếng Anh tình nguyện cho các em học sinh tiểu học ở trường tiểu học Vân Từ, huyện Phú Xuyên, cách hà nội khoảng 40km vào mỗi ngày cuối tuần hàng tuần. những em còn nhỏ, rất đáng yêu nên mình rất hào hứng với việc dạy học đó.

Sở hữu bề ngoài điển trai, thần thái đĩnh đạc cùng những tài lẻ, các cô gái đang "ví von" bạn với những nam thần của truyện ngôn tình đó?

Mình nghĩ các nam thần của truyện ngôn tình chắc chắn phải hoàn mỹ như nào thì mới làm tan chảy trái tim của những bạn đến vậy, nên có nhẽ mình chưa đạt đến năng lực đó đâu. (cười)

Nếu tự chấm điểm về ngoại hình của mình trên thang điểm 10, Minh Hoàng sẽ chọn số mấy?

Chắc mình chỉ được điểm 6, điểm 7 thôi.



Sự lừng danh bất chợt đến với mình thế này mang đến cho bản thân những niềm vui hơn hay nhiều phiền toái hơn?

Mình cũng chưa biết là vui hay phiền toái nữa tuy vậy chắc là vui hơn, vì đối với mình, mình vẫn chỉ là một người thông thường thôi. Điều quan trọng với mình là nhiều người mình mến yêu luôn kế bên và ủng hộ mình.

Bạn bè thì chúc hạ vì tự nhiên lại được thêm rất là nhiều "followers" vậy nên, còn cha mẹ mình thì luôn nhắc nhở mình đừng để vòng xoáy "ảo" làm ảnh hưởng đến việc học hành.

Nhưng trên thực tế cũng đã minh chứng rằng nhiều hoàn cảnh tình huống nổi tiếng "ảo" đi trước mau chóng chìm trong quên lãng, hoặc cố ý gây scandal để được nói về, bạn thấy đâu là "tương lai" của mình?

Mình nghĩ mình chỉ tuyệt tình được để tâm vì bức ảnh trên xe bus, mình ko nghĩ suy nhiều về việc lừng danh vì bản thân mình cũng không ngờ là được mọi người để ý và biết đến nhiều hơn nên mình ko có nghĩ suy những về vấn đề này, cũng ko có ý định tạo scandal hay "tương lai" nào đó cả.

Được biết Minh Hoàng còn làm ăn thời trang nữa, chia sẻ một tí về điều này được ko?

Một năm về trước mình sau khi đỗ đại học mình cùng 2 người bạn nữa đã cùng nhau mở một shop online nho nhỏ. mua bán cũng được xem là là một ham mê của mình nên mình cảm nhận thấy khá háo hức với nó. hơn nữa, việc đi làm thêm giúp mình có các bài học trong đời sống - sinh hoạt mà chẳng thể có nếu chỉ đi học lớp. đó là cách công tác nhóm, cách tiếp xúc với khách hàng, làm sao cho họ cảm giác thấy dễ chịu nhất, cách công tác cùng hợp tác để tạo sự tin cẩn nhất thiết tại họ…

Còn đề cập đến thu nhập, có lẽ vì chỉ là một shop online nhỏ, cũng ko quá nổi tiếng nên nếu nói là mình có thể độc lập về ngân quỹ thì chưa đúng, dù vậy ít ra cũng đủ cho nhiều chi tiêu lặt vặt của mình.

Để có những bức ảnh đẹp "đốn tim" dân cư mạng, ngoài ngoại hình ra thì vẫn còn những y.tố khác. chia sẻ bí kíp để có một bức ảnh "ngàn like" được ko?

Những bức ảnh của mình hầu như toàn là ngẫu hứng thôi chứ ko có bí kíp gì hết đâu. tuy nhiên mình cho là một bức ảnh sẽ thật sự chiếm được thiện cảm của người xem nếu thần thái của người trong ảnh tự nhiên nhất.






Từ ngày được chú ý tới giờ, có bấy nhiêu cô gái đã "ngỏ lời" với bạn rồi?

Cũng có một số bạn, nhưng mà chỉ với một số bức ảnh trên mạng thì chắc các bạn chỉ hơi "thinh thích" thôi chứ chưa đầy mức tỏ tình đâu. (cười)

Cảm ơn Minh Hoàng về nhiều chia sớt thú vị mới đây!

Ảnh: Lê Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét