Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

B Trần lên tiếng về nghi án hẹn hò với hot girl Sa Lim

Mới đây, dân cư mạng, đặc biệt là những teen hn đang "đoán già đoán non" về mối mối quan hệ có chăng là trên mức tình bạn giữa B Trần và Sa Lim. Mọi nghi vấn bắt nguồn từ việc cả 2 có hình xăm đôi giống y sì trên cánh tay và không ngần ngại dành tặng người kia các lời comment "nửa đùa nửa thật" trên trang mỗi người của nhau.

11903708_877934845588281_8040259924956971917_n-1d6d7-76991
Hình xăm đôi trên cánh tay được Sa Lim san sẻ trên trang mỗi người.

11800183_10203510117752484_944962458426709266_n-ee45c
B Trần đã lên tiếng chia sớt về điều này, khẳng định anh và Sa Lim chỉ là bạn bè, bằng hữu hoàn toàn bình thường.

Ngay ngay tức khắc, về chúng tôi đã việc di chuyển với B Trần. Anh tỏ ra khá bất thần và bật cười trước tin tức này dù trên Instagram của mình, có khá nhiều fan đã đặt nghi vấn tại các lời bình luận. "Trời ơi đúng là tin đồn, vì tất cả bạn bè trong nhóm đều biết tôi và Sa Lim chỉ là bằng hữu, bằng hữu. Hình xăm đó đúng là của tôi, giống với Sa Lim, tuy nhiên chẳng phải bởi yêu nhau nên chọn hình xăm đôi, mà bởi tôi thấy hình xăm của Sa Lim đẹp nên tôi cũng chọn hình xăm như vậy. hầu hết chỉ đơn thuần vậy thôi." – B Trần thổ lộ.

Anh cũng cho hay thêm: "Cụm từ "một dấu mốc" mà tôi đăng trên trang cá nhân, chẳng phải là đánh dấu việc hò hẹn của tôi, mà bởi tôi vừa hoàn chỉnh xong bộ Film điện ảnh đầu tay, nên muốn xăm mình làm kỷ niệm đẹp".

Những ai yêu mến anh chàng B Trần đều biết thực tế, anh đang "đóng đô" tại thành phố hcm để hoàn tất mọi quá trình cho bộ Film nghệ thuật thứ bảy đầu tay mà anh tham dự với tư cách diễn viên chính. Tuy không lên tiếng bất kì điều gì về mối mối quan hệmqh với Quỳnh Anh Shyn mặc dù vậy có lẽ mọi người đều tự có câu trả lời cho riêng mình lúc đã rất lâu rồi, cặp đôi hot teen đình đám của tp hn ko có bất kỳ động thái gì chứng minh còn-có-sự-liên-quan tới nhau.

Về phía Sa Lim, nếu trước đây, cô nàng thỉnh thoảng vẫn hay up hình tình tứ với bạn trai thì trên thực tế, việc làm gần gũi thân quen đó không còn nữa. Điều đó cũng làm nhiều fan đặt câu hỏi cô và bạn trai cũ đã từ biệt?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét