Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Cuộc sống các thay đổi của “Những phóng viên vui nhộn” đ��nh đám một thời

"Những phóng viên vui nhộn" là một bộ phim sitcom từng khiến khán giả truyền hình, đ.biệt là giới trẻ "phát cuồng" trước màn hình ti vi mỗi tối. Bộ phim được s.x và lên sóng vào quá trình 2011 – 2012. Cũng giống như nhiều bộ Film sitcom hài hước khác, dàn diễn viên tươi trẻ, ưa nhìn trong Film là một nguyên tố đ.biệt hấp dẫn sự quan tâm từ mọi người.

Thời điểm ấy, hễ cứ nhắc tới Lê Lan "ma xó", Kiều Như "quỷ sứ" hay cặp bạn hữu "số 10" Ole Ola thì người ta ngay tức thì nhớ đến một "tòa soạn xì tin" của những cô cậu phóng viên hài hước, lắm trò. Sau lâu năm, nhiều diễn viên trẻ của Film năm ấy đều có nhiều lựa chọn riêng cho đời sống của mình, có người vẫn đeo đuổi tiền đồ diễn xuất và cũng có người đã nói lời tạm bợ biệt với khán giả truyền hình. Tuy nhiên, những đóng góp của họ để đem đến thành công tốt đẹp cho "Những phóng viên vui nhộn" thì vẫn khiến khán giả đặc biệt yêu quý.




Dàn "phóng viên teen" từng được khán giả truyền hình yêu dấu một thời.

Sau bài viết về dàn hot girl của "Bộ tứ 10A8" ngày ấy – bây giờ tạo dựng được những sự quan tâm, cùng nghiên cứu cuộc sống thực tiễn sau lâu đời của "những phóng viên vui nhộn" dễ thương thời đó nhé!

Châu Sha

Châu Sha tên thật là Nguyễn Bảo Châu (sinh năm 1992), vào vai phóng viên lĩnh vực âm nhạc Mai Hàn dễ thương, hay tơ tưởng và đ.biệt là thích ăn sô-cô-la. thời gian đầu phát sóng, nhân vật Mai Hàn đáng yêu cũng nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ phía khán giả, đ/biệt là những teen.

Với gương mặt xinh tươi và phong độ diễn tự nhiên, Châu Sha mau chóng trở lên thành hot girl của giới trẻ ở thời kỳ đó. mặc dù thế, cô nàng đột nhiên nói lời giã từ với vai diễn này sau một quãng thời gian gắn bó và đây cũng được xem là vai diễn độc nhất của cô.

Châu Sha xinh xắn thời còn đóng vai Mai Hàn. Cô nhanh chóng được yêu thương và trở lên thành hot girl của tuổi teen.

Về sinh hoạt riêng, sau khi tốt nghiệp đại học kinh doanh – phương tiện kỹ thuật vào năm 2014, Châu Sha đã lựa chọn cung đường du học. hiện tại, cô đang theo học chuyên ngành truyền thông tại London đúng như mơ ước thực sự của mình.






Những hình ảnh mới nhất của Châu Sha ở London.

Vương Anh

Vương Anh được biết đến kể từ khi tham gia "Bộ tứ 10A8", tuy vậy chỉ là vai phụ. Vai diễn Ole cao kều của "Những phóng viên vui nhộn" là vai diễn thứ nhất khiến anh chàng diễn viên cao "lêu đêu" này được yêu dấu. Sự hài hước, hóm hỉnh trong lối diễn xuất của anh chàng đ.biệt đem đến nhiều màn cười "té ghế" cho khán giả truyền hình. Nickname "Vương Anh Ole" cũng có mối quan hệmqh thân thiết với anh chàng từ đó.


Vương Anh "Ole" với vẻ bề ngoài "lêu đêu" đặc thù của ngày ấy.

Hiện tại, Vương Anh vẫn tham gia diễn xuất và còn lấn sân sang mảng MC. Về phía cộng đồng mạng, anh chàng cũng được coi là là một trong những hot boy Việt được teen yêu mến. đ.biệt nhất, tướng tá của Vương Anh giờ đây đã cực "long lanh" với sự cân đối giữa chiều cao và cân nặng.



Và một hot boy Vương Anh rất là "long lanh" của thực tiễn, đã "có da có thịt" hơn chứ không còn "lêu đêu" như trước đây nữa.

Hương Nono

Quỳnh Hương (với nickname là Hương Nono, sinh năm 1991) cũng được công chúng nhớ mặt với vai diễn Lê Lan "ma xó". có nhẽ từ gương mặt cho đến giọng nói, phong độ của cô nàng này đều rất hợp với sự đanh đá cá cày được liệt kê vào dạng "hàng ứ đọng mất chìa khóa" của nhân vật Lê Lan.

Tuy nhiên, đó gần như cũng được xem là vai diễn lớn duy nhất của Hương Nono bởi tiếp đến, cô gần như biến mất khỏi những hoạt động giải trí. Ít người biết cô gái này đã "lên xe hoa" sau đó ít lâu và có baby ngay tiếp đến. Cô nàng cũng cần cù với việc làm kinh doanh thời trang của mình.


Hương Nono đã được "cộp mác" với vai diễn Lê Lan.


Cô đã lập g.đình và biến mất hoàn toàn khỏi các hoạt động tiêu khiển giải trí.

Vương Khánh

Vương Khánh (sinh năm 1989) vào vai Thuận Phong - đối tượng hợp tác viên thời trang với khuân mặt điển trai, phong cách ăn mặc thời thượng, cùng một chút "điệu đà". Đây cũng được xem là là vai diễn nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả truyền hình.


Hình ảnh hiệp tác viên thời trang Thuận Phong với vẻ ngoài lượt là pha chút "điệu đà".

Vương Khánh sửng sốt ly biệt "những phóng viên vui nhộn" khi phim đang tại thời đoạn "làm mưa làm gió" để Nam tiến và tham dự con đường âm nhạc. cơ nhưng mà, cơ đồ âm nhạc của anh chàng từng tốt nghiệp đại học Bách Khoa này dường như không mấy nở hoa.

Hiện ở, chàng trai đã lùi lại phía sau hậu trường, làm công việc s-xuất cho một kênh truyền hình.






Vương Khánh thực tế đã lui về làm mướn việc hậu đài ở một kênh truyền hình.

Thạch Thu Huyền

Thạch Thu Huyền sinh năm 1994, là diễn viên nhỏ tuổi nhất phim tại thời đoạn đó, cơ mà lại được giao cho vai "quỷ sứ" Kiều Như – người quản lý đám cộng tác viên "nhất quỷ nhì ma" kể trên. mặc dù vậy, sự già dặn, trưởng thành của cô nàng đã mô tả nhân vật này rất là đúng nghĩa.

Sau bộ phim, Thạch Thu Huyền cũng tham gia thi Miss Teen 2011, lọt vào top 20 và một số vai diễn truyền hình khác. trong khi đó, cô cũng theo học khoa diễn xuất tại trường Cao đẳng Nghệ thuật thành phố hà nội. có nhẽ, trong số dàn diễn viên nữ của "Những phóng viên vui nhộn" thì Thạch Thu Huyền là cái tên duy nhất còn trụ lại với cơ đồ diễn xuất.




Dù trẻ hơn đối với vai diễn "quỷ sứ" Kiều Như, cơ nhưng mà Thạch Thu Huyền đã biểu đạt cực tốt vai một "chị sếp" khó tính khó nết. 






Thạch Thu Huyền ưa nhìn của thực tiễn vẫn trụ lại với đam mê diễn xuất.

Hữu Công

Hữu Công vào vai y sĩ Hoàng Nghiêm, như một điểm nhấn đặc biệt giữa tòa soạn báo teen nhí nhảnh, lí lắc. Dù dí dỏm, khôi hài tuy vậy y sĩ Hoàng Nghiêm cũng như một người anh trai của những phóng viên với sự sâu sắc, tâm lý. Hữu Công cũng theo đuổi tiền đồ diễn xuất có tổ chức sau khi bộ phim chấm dứt. cơ mà, anh chàng lại nổi tiếng hơn với fanpage cá nhân của mình. Luôn update nhiều thông tin mới nhất và mang tính "thời sự" với cứ dân mạng, fanpage hiện tại của Hữu Công lôi cuốn lượng quan tâm theo dõi phần đông.

Ngoài ra, Hữu Công cũng được nói về bởi chuyện tình ngọt ngào với hot girl Linh Miu.

Hữu Công được biết đến sau thành công của vai diễn Hoàng Nghiêm.




Hữu Công thực tế là một cái tên rất hot trên cộng đồng mạng.


Chuyện tình Hữu Công - Linh Miu gây nhiều chú ý.

Ngoài 6 khuân mặt kể trên, "Những phóng viên vui nhộn" cũng quy tụ các diễn viên trẻ trung, xinh xắn và anh tài khác. hầu hết họ dù trên thực tế đang làm gì, ở đâu thì mỗi lúc nhắc đến "tòa soạn xì tin" ngày ấy vẫn làm người ta mường tượng ra ko khí hóm hỉnh, vui nhộn cực "nhắng" của nhiều cô cậu đam mê viết lách và khiến người xem bật cười mỗi tối trước màn hình ti vi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét